Mourinho: 'Nhiều người sẽ coi tôi là kẻ ngốc sau khi xem phim Netflix'

 

  • Thể thao
  • Bóng đá
  • Serie A
  • Thứ bảy, 6/1/2024, 08:29 (GMT+7)

    Mourinho: 'Nhiều người sẽ coi tôi là kẻ ngốc sau khi xem phim Netflix'

    ITALYHLV Jose Mourinho hé lộ những chi tiết về bộ phim tài liệu sắp ra mắt về sự nghiệp huấn luyện của ông trên Netflix, gồm việc từ chối hợp đồng béo bở để dẫn dắt Roma hè 2021.

    Lịch đấu - Kết quả Serie A
    Thứ hai, ngày 8/1/2024

    Sau khi cùng Roma thắng Cremonese 2-1 ở vòng 1/8 Cup Italy hôm 3/1, Mourinho thông báo về bộ phim tài liệu mới của Netflix. Trong đó, HLV Bồ Đào Nha thừa nhận bộ phim có cảnh quay mà người xem sẽ nghĩ ông là "kẻ ngu ngốc".

    "Tôi sẽ cho các bạn biết một số thông tin về bộ phim Netflix thực hiện về tôi. Đó là bộ phim tài liệu về sự nghiệp của tôi và sẽ khai máy vào ngày 4/1", Mourinho nói. "Sẽ có những câu chuyện chỉ trong phim tài liệu này mới có. Khi đó, tôi chưa ký hợp đồng với Roma, nhưng hứa sẽ dẫn dắt CLB. Một đội khác đến và muốn tôi phá vỡ thỏa thuận với Roma, lúc đó vẫn chưa được ký kết. Và tôi nói không. Khi bộ phim tài liệu ra mắt, mọi người sẽ nói tôi là kẻ ngốc".

    HLV Jose Mourinho chỉ đạo trong trận đấu ở vòng 1/8 Cup Italy giữa Roma với Cremonese trên sân Olimpico, Rome ngày 3/1/2024. Ảnh: Reuters

    HLV Jose Mourinho chỉ đạo trong trận đấu ở vòng 1/8 Cup Italy giữa Roma với Cremonese trên sân Olimpico, Rome ngày 3/1/2024. Ảnh: Reuters

     
     
     
     
     
     
     
     
     

    Mourinho cũng hé lộ cách làm việc dựa trên sự tin tưởng giữa ông và ban lãnh đạo Roma. "Khi tuyển Bồ Đào Nha tiếp cận, tôi lập tức nói với chủ tịch Roma. Khi CLB Arab Saudi tiếp cận, tôi cũng lập tức nói với chủ tịch Roma", HLV Bồ Đào Nha bày tỏ. "Đó là lý do tại sao tôi không nghĩ họ nói chuyện với các HLV khác sau lưng tôi".

    Mourinho đồng ý thực hiện bộ phim tài liệu này trước khi trở thành HLV của Roma hè 2021. Điều này đồng nghĩa với việc "Người Đặc Biệt" cho phép những người quay phim ghi lại những cảnh cả trong và ngoài cuộc sống bóng đá của ông gần ba năm qua. Nội dung của bộ phim chưa được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng sẽ xoay quanh sự nghiệp huấn luyện 24 năm lẫy lừng của Mourinho.

    Đã có 51 lượt dự đoán

    AS Roma
    AS Roma
    Atalanta
    Atalanta
    Nhập số dự đoán phạt góc
    Tham gia dự đoán các trận đấu để có Cơ hội trúng giải hàng tháng với phần thưởng hấp dẫn. Xem chi tiết thể lệ tại đây

    Mourinho bắt đầu gây tiếng vang khi dẫn dắt Porto năm 2002, cùng CLB Bồ Đào Nha gặt hái mọi danh hiệu ở quốc nội rồi đăng quang ở hai Cup châu Âu: Cup UEFA năm 2003 và Champions League 2004. Sau đó, "Người Đặc Biệt" biến Chelsea thành một thế lực với ba danh hiệu Ngoại hạng Anh, ba Cup Liên Đoàn, cùng một Cup FA và một Siêu Cup Anh. Ông sau đó sang Inter, và làm nên lịch sử khi giúp đội bóng đoạt cú ăn ba, gồm Serie A, Cup Italy và Champions League ở mùa 2009-2010.

    Đến Tây Ban Nha, Mourinho cùng Real sưu tập đủ ba danh hiệu quốc nội, gồm La Liga, Cup Nhà Vua và Siêu Cup Tây Ban Nha. Sau khi rời Chelsea ở nhiệm kỳ thứ hai, HLV Bồ Đào Nha dẫn dắt Man Utd và đoạt ba danh hiệu gồm Europa League, Cup Liên đoàn và Siêu Cup Anh.

    Mourinho chỉ trắng tay trong hơn một năm dẫn dắt Tottenham, trước khi gia nhập Roma hè 2021 theo hợp đồng đến hết mùa 2023-2024. HLV 60 tuổi giúp Roma vô địch Conference League 2021-2022, danh hiệu đầu tiên của đội bóng áo màu bã trầu trên đấu trường châu Âu, vào chung kết Europa League mùa trước, nhưng thua Sevilla 1-4 trong loạt đá luân lưu cùng hai lần về thứ sáu Serie A.

    https://xosobamien.vn/nam-mo-thay-qua-sau-rieng-danh-con-gi/

    https://lokethomnay.net/phan-tich-cach-soi-cau-hinh-qua-tram/

    https://ketquabongdatructuyen.net/de-ve-dau-3-hom-sau-danh-con-gi/

    https://thethaovn.net/lo-11-ra-hom-sau-danh-con-gi/

    https://mebongda.net/lo-ve-08-80-hom-sau-danh-con-gi/

    https://bongdaso247.net/bat-mi-de-58-hom-sau-danh-con-gi/

    https://ketquasieuvip.com/de-ve-00-sau-danh-con-gi-thi-de-trung-nhat/

    https://xsmn.info/de-ra-12-hom-sau-danh-con-gi/

    https://xosobamien.vn/ngu-mo-thay-qua-dau-tay-danh-con-gi/

    https://lokethomnay.net/nen-mua-sh-hay-vespa/

    https://lokethomnay.net/nen-mua-xe-may-dien-hay-xe-may-xang/

    https://lokethomnay.net/huong-dan-cach-bat-lo-kep-giai-7/

    https://lokethomnay.net/cach-bat-tong-de-chuan-xac-nhat/

    https://lokethomnay.net/huong-dan-cach-tao-dan-de-12-so/

    https://ketquabongda247.com/bundesliga-co-bao-nhieu-vong-dau/

    https://ketquabongda247.com/giai-v-league-co-bao-nhieu-vong-dau/



    Nhận xét

    Bài đăng phổ biến từ blog này

    Tìm hiểu bánh gạo bao nhiêu cao?

    Cách làm gỏi gà măng cụt thơm ngon - Công thức độc đáo từ miền Nam

    Lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 tại xe