Tiền vệ Nga: 'Chúng tôi đã lo sợ ở cuối trận Việt Nam'

Tiền vệ Nga: 'Chúng tôi đã lo sợ ở cuối trận Việt Nam'

LITHUANIATiền vệ Ivan Milovanov bất ngờ khi Việt Nam chiến đấu đến cuối trận gặp Nga ở vòng 1/8 futsal World Cup tối 22/9.

Khi được hỏi liệu đội tuyển Nga có lo ngại kết quả sau khi bị Việt Nam gỡ 2-3, Milovanov trả lời trên trang của Liên đoàn Futsal Nga: "Chúng tôi là một tập thể, đều tin tưởng vào sức mạnh và trình độ của bản thân. Hôm nay chúng tôi đơn giản là không thể chơi đúng với khả năng, và đến cuối trận chúng tôi đã cảm thấy lo sợ. Nhưng về tổng thể, tâm lý của toàn đội tích cực. Chúng tôi đã thắng và tiến gần hơn với mục tiêu".

Tình huống Milovanov mất bóng khiến Nga thủng bàn thứ hai ở phút 39. Ảnh: AMFR

Tình huống Milovanov mất bóng khiến Nga thủng bàn thứ hai ở phút 39. Ảnh: AMFR

Robinho mở tỷ số cho Nga ở phút 11, trước khi Ivan Chishkala ghi bàn thứ hai ở phút 18. Chỉ hơn 10 giây sau, Nguyễn Đắc Huy đánh đầu rút ngắn tỷ số còn 1-2 cho Việt Nam. Sang hiệp hai, Chishkala ghi thêm một bàn giúp Nga dẫn 3-1. Nhưng, đến phút áp chót, Trần Văn Vũ cướp bóng từ Milovanov trước cấm địa, để Phạm Đức Hoà sút nhanh ghi bàn thứ hai cho Việt Nam. Trong khoảng hơn một phút còn lại, Việt Nam dồn ép nhưng không ghi được bàn để đưa trận đấu vào hiệp phụ.

"Các đội bóng đều tiến bộ qua từng năm và Việt Nam không phải ngoại lệ", Milovanov nói thêm. "Hôm nay họ đã không bỏ cuộc, mà chiến đấu tới giây cuối. Vì thế trận đấu thực sự rất khó khăn. Nhưng đấu trường World Cup là vậy, nhất là ở vòng knock-out". 

Milovanov trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử chơi 100 trận cho tuyển futsal Nga. Dù mắc sai lầm, anh vẫn hài lòng với trận đấu. Tiền vệ 32 tuổi nói: "Tôi luôn thích chơi những trận đấu khó khăn và phải chống đỡ đến phút cuối. Hơn nữa trận đấu này cũng đúng với mong muốn của tôi, khi Nga đã vào tứ kết".

Tại trận đấu của vòng 1/8 futsal World Cup 2016, Milovanov ghi bàn cuối giúp Nga thắng Việt Nam 7-0. Sau năm năm, Milovanov và đồng đội không còn áp đảo Việt Nam như trước. Nhưng Nga bảo toàn được chiến thắng 3-2 chung cuộc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu bánh gạo bao nhiêu cao?

Cách làm gỏi gà măng cụt thơm ngon - Công thức độc đáo từ miền Nam

Lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 tại xe